þriðjudagur, 6. nóvember 2007

Hvað er Saga stór?



































13 ummæli:

Huxley sagði...

Loksins! Loksins! Loksins! Hrópuðu þau öll í kór.

Ofsasæta Sagan okkar, hvernig er þetta hægt?

Hittumst fljótt þið þarna ;)

Knús *

Hrefna sagði...

Jabbadabbadú - nýjar myndir :)
Saga sýndi mér einmitt hvað hún er orðin stór þegar ég spjallaði við hana á skype-inu um daginn ... og svo klappaði hún líka :)

Nafnlaus sagði...

Time i fun when you´re having flies!!! Furða mig endalaust á því hvað Saga er orðin stór og dugleg en man svo að hún er að verða eins árs!!! Gaman að sjá myndir af Eldari yngri. Hlakka til að hitta Sögu og fjölskylduna alla í desember.

Inga Hrund sagði...

Man ekki hvort ég var búin að commenta hérna en ég fann þessa síðu ykkar fyrir löngu. Saga er mjög falleg stúlka og alltaf í rosa flottum fötum. Svo langar mig að Elín sendi mér tölvupóst ef þetta er Elín líffræðingur :) ingag hjá ie.is
kveðja, Inga Hrund MS-ingur

Nafnlaus sagði...

Sæl Inga og takk fyrir þetta, alltaf gaman að fá comment frá fólki um litla blómið okkar.

Jú, þetta er Elín lífræðingur, frænka Eldars og Sögu með meiru. Kem til hennar þessum skilaboðum:)

Anna Linda sagði...

Vei hvad mig hlakkar til ad knúsa thig stóra, flotta stelpa

Ást frá Køben

Nafnlaus sagði...

I love you. What an amazing spirit!
This visit made my day.
Jelena

Nafnlaus sagði...

Díí...hvað mar er sæt!!!!!!!
Endalaust gaman að skoða þessar myndir
og útigallinn er
ÆÐI!
Verður bara að segja mér hvar maður fær svona flottheit ;-)
kær kveðja frá okkur,
Guðrún og Katla

Nafnlaus sagði...

Þú ert nú meira krúttið og töffari með meiru í GULLskóm :)

Nafnlaus sagði...

múúúúús! þú ert svo yndisleg og FALLEG elsku Saga sætakrús!
Flottur nýji gallinn þinn!
Hittumst fljótt sætu mæðgur...kannski um helgina??
Knús á ykkur
Ylfa og Hekla

Nafnlaus sagði...

vá hvað saga myndast nú alltaf vel! og ég man sérstaklega eftir í skírninni hans Eldars Hrafns þegar við vorum í fótbolta og Saga sparkaði í boltann svo hann skaust nánast út í buskann haha! Það var æði!

Nafnlaus sagði...

já og Saga sæta er bara allveg eins og álfur í þessum geðveika útigalla!

Nafnlaus sagði...

Hæ sæta Saga. Það var gaman að hitta þig á laugardaginn, og í leikskólanum um daginn :) CIAO